วิเคราะห์บอล

“มาเที่ยว พาทัวร์” พาชมปืนฉีดน้ำที่เขาว่ากันว่าเจ๋งที่สุดในลอนดอน (อิอิ)

cpor0 uxaaaiv7i - "มาเที่ยว พาทัวร์" พาชมปืนฉีดน้ำที่เขาว่ากันว่าเจ๋งที่สุดในลอนดอน (อิอิ)

 

ค่ำคืนวันอาทิตย์นี้ขอเชิญแขกผู้มีเกียรติทุกท่านมาร่วมพักผ่อน ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงัดของแฟนๆ “เดอะ กูนเนอร์” ณ สนามเอมิเรต สเตเดี้ยม นำโดยไกด์ 34 ล้านปอนด์ของเรา อองโตนี่ “มาเที่ยว” มาร์กซิยาล ที่จะพาทุกท่านได้ทัวร์กันทั่วสนามตั้งแต่ยอดหญ้ามุมธงยันไปถึงม้านั่ง อาร์แซน วองแจร์ กันเลยทีเดียว

แหม่ ช่วงนี้ได้ดูแมนยูแข่งแล้วมันรู้สึกฮึกเหิมเป็นพิเศษ (ผมเป็นแฟนบอลอาโปเอล นิโคเซีย) ทั้งนักเตะ สต๊าฟโค้ช หรือ แฟนบอล ดูคึกคักแอคทีฟกันสุดๆ ฟอร์มแมนยูตอนนี้กำลังห้าวมาก ชนะรวด 4 นัดล่าสุดจากทุกรายการ แล้วอาทิตย์นี้ต้องมาเจอกับบอลอ่อนปวกเปียกอย่าง อาร์เซนอล (ลูกพี่รอย คีน เค้าว่างั้น) ที่พึ่งแพ้โอลิมเปียกอสมาเมื่อเกม ชปล. กลางสัปดาห์ (ปีก่อนเราถลุงไป 3-0 พูลสวัสดิ์ อัศวเหม)

นั่งดูไฮไลท์เก่าๆ ของอาร์เซนอลแล้วก็รู้สึกเห็นใจเล็กๆ ยังไม่มีกองหน้าดีๆ สักที ต้องจับวัลคอตต์มายืนหน้าเป้าแทนกองหน้าระดับตำบลอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (ปกเกล้า อนันต์ เก่งกว่า 173.25%) ย้อนหลังไป 6 เกม ชนะ 3 เสมอ 3 หลุดฟอร์มเคยๆ ของอาร์เซนอลไปพอสมควร

ที่น่าสนใจคือการกลับมาของอเล็กซิส ซานเชซ(เค่) พอยิงปลดล็อคได้แล้วทีนี่แม่งยิงกระจายเลย นี่แหละตัวที่น่ากลัวที่สุดของพี่น่อลละ

ฝั่งเค้ามี ฝั่งเราก็มีว่ะ ดูทรงแล้วกำลังท๊อปฟอร์มหลายตัว นำโดย ฆวน มาต้า ที่ยิง จ่ายทุกนัด เป็นตัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์เกมรุกเลย รวมถึงเกมรับอย่าง ไมค์ สมอลลิ่ง ที่ช่วงนี้ฟิตและแน่นตั๊บมากๆ (รับรุกได้หมด) และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้พระเอกคนเก่งของเรา อองโตนี่ มาร์กซิยาล (นิวอองรี) ซึ่งตอนนี้น่าจะลบคำครหาและเสียงหัวเราะจากแฟนบอลทีมอื่นๆ ได้หมดจดไปเรียบร้อยแล้ว ฟันธงเลยว่าหลังน่อลโดนพาทัวร์แน่นอน (ขอไม่พูดถึงก้อนเนื้อบางก้อนที่ยังหน้าด้านลงไปหายใจในสนามทุกนัด)

ไม่รู้สิมันรู้เริ่มสึกฮึกเหิมมากกว่าหลายๆ ปีที่ผ่านมา ดูบอลคึกคักขึ้น รู้สึกว่าเครื่องจักรปีศาจแดงกำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้ (ขอยืมคำทีมลีกล่างมาใช้แพ๊บ) นัดนี้ความรู้สึกส่วนตัวโอกาสชนะมีสูงมาก (คหสต ยสตน) แต่ถึงยังไงการจัดตัวของ หลุยส์ ฟันกาว บางนัดก็ยังไม่ค่อยเข้าตาแฟนบอลอยู่ดี รวมถึงการเปลี่ยนตัวในหลายๆ เกมด้วย แต่ยังไงก็ต้องก้มหน้าก้มตาเชียร์กันต่อไป พวกเราแฟนปีศาจแดงไม่ทิ้งกันอยู่แล้วคับ (ขอยืมคำทีมลีกล่างอีกทีคับ อิอิ)

ทายผลทีมชนะ อาร์เซนอล vs แมนฯ ยูฯ คลิกโลด!

untitled003 - "มาเที่ยว พาทัวร์" พาชมปืนฉีดน้ำที่เขาว่ากันว่าเจ๋งที่สุดในลอนดอน (อิอิ)

สมัครตอนนี้ รับโบนัสลองฟรี 277 บาทคลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียด

Share: