บทความหวย

4 Ways คลายเครียด ของผู้หญิง ยุค 4.0

4 way 111 - 4 Ways คลายเครียด ของผู้หญิง ยุค 4.0

4 way 111 - 4 Ways คลายเครียด ของผู้หญิง ยุค 4.0

เครดิตภาพ:eyeguard

ในยุคนี้ สภาพสังคม และเศรษฐกิจเปลี่ยนไปมาก ไม่ว่าอะไรก็รวดเร็ว ฉับไว กลายเป็นยุค 4.0 ไปเสียหมด วันนี้ 188 entertain มีวิธีคลายเครียด แก้เหงา มาฝาก สาวๆ ยุคดิจิตอล ให้มีความสุขในทุกๆวัน  

4 way 21 - 4 Ways คลายเครียด ของผู้หญิง ยุค 4.0

Shopping online หรือ Retail therapy : ช็อปปิ้งบำบัด เป็นหนึ่งกิจกรรม จับจ่าย คลายเครียด ยอดฮิต ของสาวๆ ยุค 4.0 ด้วยการสร้างอารมณ์ ความรู้สึกที่ดี อำนาจจาการจับจ่ายเป็นเหมือนพลังส่งเสริมความเชื่อมั่นในตนเอง คนที่ผิดหวังล้มเหลวจากเหตุการณ์ต่างๆ ให้ชีวิต ใช้อำนาจการซื้อช่วยดึงความรู้สึกตัวเองกลับคืนมา

4 way 3 - 4 Ways คลายเครียด ของผู้หญิง ยุค 4.0

เครดิต: positioning

อัพเดท Beauty & Life style: ผู้หญิงกับความสวยความงามและสุขภาพ เป็นของคู่กัน เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป การหาข้อมูลก้เปลี่ยนตาม ซึ่ง beauty blogger หรือ เซเลปที่รีวิว สินค้า โดยใช้จริงแบบจ่ะๆ  ถือว่ามี อิทธิพลมาก ในการแต่งหน้า และแต่งตัว เสมือนเป็นต้นแบบแรงบันดาลใจต่างๆ  สำหรับผู้หญิงอย่าหยุดสวย ยุค 4.0

4 way 4 - 4 Ways คลายเครียด ของผู้หญิง ยุค 4.0

ดูหนัง,ละคร และรายการบันเทิงต่างๆ ผ่านมือถือ : ในยุค 4.0 ปฎิเสธไม่ได้ว่าผู้หยิงหลายคนติดโทรศัพท์มากกว่าแฟน ต้องพกไปทุกที่ เพราะ โทรศัพท์ เปรียบเสมือน ปัจจัย ที่5 ไปแล้วทั้ง ติดต่อสื่อสาร, การทำธุรกรรม หรือแม้แต่ การใช้งานเพื่อความบันเทิงต่างๆ เช่น ดูหนัง ฟังเพลง ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีคลายเคลียดได้ดีในยุค 4.0

ruffle up headline - 4 Ways คลายเครียด ของผู้หญิง ยุค 4.0

เกมส์ ออนไลน์: หนึ่งในวิธีคลายเครียด ที่พาคุณไปสู่โลกแห่งจิตนาการ นอกเหนือไปจาก ความสนุกสนานเพลิดเพลิน แล้ว เกมส์ออนไลน์ ยังฝึกทักษะต่างๆ เช่น

dota - 4 Ways คลายเครียด ของผู้หญิง ยุค 4.0

4.1 เกมส์ E-sport ที่ทำให้คุณได้ พูดคุยแลกเปลี่ยนกับเพื่อน การเป็นทีมเวิร์ค และ time management และยังสามารถ ต่อยอด เพื่อแข่งขันชิงแชมป์โลก The International DOTA 2 Championships  ซึ่งมีเงินรางวัล สูงถึง 160 ล้านบาทเลยทีเดียว

ezgif com video to gif - 4 Ways คลายเครียด ของผู้หญิง ยุค 4.0

4.2  เกมส์ สลอต: นอกเหนือจากการออกแบบที่สวยงาม ตามตัวแสดงที่เป็นที่นิยม หรือการจำลอง บรรยากาศเสมือนจริงต่างๆ ที่ ไม่ซับซ้อน และสามารถลุ้นโชคใหญ่ได้อย่างคาดไม่ถึง…..อยากรู้ว่าเกมส์สลอตดียังไง คลิก!

Share: