ดูบอลฟรีลุ้นโชคโปรโมชั่น

5 กิจกรรมสุดเร้าใจ ที่ชวนให้คุณหลงไหล เมื่อไปสิงคโปร์

ICC Singapore 2019 - 5 กิจกรรมสุดเร้าใจ ที่ชวนให้คุณหลงไหล เมื่อไปสิงคโปร์
ICC Singapore 2019 - 5 กิจกรรมสุดเร้าใจ ที่ชวนให้คุณหลงไหล เมื่อไปสิงคโปร์

ถ้าเกิดว่าเพื่อน ๆ เบื่อที่จะเดินช็อปปิ้ง ถ่ายรูป กิน ๆ ๆ แล้วก็กินเวลาไปเที่ยวที่สิงคโปร์ แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำกับ 5 กิจกรรมสุดเร้าใจต่อไปนี้ ที่เชื่อเลยว่า ทั้งคุณและเพื่อนจะไม่มีทางบ่นว่าเบื่อ เซง กับกิจกรรมสุดจำเจอีกต่อไป เพราะทุกกิจกรรมที่เราคัดมาให้นั้น ล้วนแต่เป็นที่สุดของที่สุดแห่งความเสียว มันส์ ระทึกใจ และพร้อมให้พาเพื่อน ๆ ไปหลั่งอะดรีนาลีนแห่งความสุขได้อย่างแน่นอน แต่จะมีอะไรบ้างเหรอ ? ไปดูกันเล้ย !!!

1. ฮั่นแน่! กล้าป่าว? พิชิตบันจี้จัมพ์ สูง 50 เมตร !!!

41f6202123fd4a72aed3e360658a46f0 1024x820 - 5 กิจกรรมสุดเร้าใจ ที่ชวนให้คุณหลงไหล เมื่อไปสิงคโปร์

ท้าทายความกล้าด้วยการกระโดดบันจี้จัมพ์ที่ชายหาดซิโลโซ (Siloso Beach) ซึ่งเป็นสถานที่เล่นบันจีจัมพ์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศสิงคโปร์ โดยมีระดับความสูงจากพื้นถึง 47 เมตร แต่ถ้าคิดว่าระดับความสูงแค่ 47 เมตรยังจิ๊บ ๆ สำหรับเพื่อน ๆ เราก็ขอแนะนำให้ขึ้นไปที่ความสูงระดับ 50 เมตร ซึ่งเป็นการกระโดดจากบนหลังคา

ส่วนท่า ทางการกระโดดลง ก็ขึ้นอยู่กับความชำนาญ บ้าบิ่นของแต่ละคนเลย หากใครยังไม่เคยลองโดดมาก่อน ก็คงต้องเป็นท่าพื้นฐาน เลือกเอาว่าจะเอาหัว หรือขาลงก่อน และถ้าหากติดใจอยากจะเล่นอีก แล้วอยากจะเล่นท่ายาก ๆ ก็ย่อมได้เช่นกัน

2. สวมวิญญาณ วิน ดีเซล ประลองความเร็วในสนาม F1 จริง ๆ

UltimateDrive users experience 14 11 2010 08 46 56 - 5 กิจกรรมสุดเร้าใจ ที่ชวนให้คุณหลงไหล เมื่อไปสิงคโปร์

สำหรับคนที่รักความเร็ว และดูหนังเดอะฟาสต์ที่มี วิน ดีเซล เล่นเป็นพระเอกอยู่เป็นประจำ ต้องบอกเลยว่ามาถูกที่แล้วล่ะ เพราะกิจกรรมนี้ เราจะพาไปประลองความเร็วด้วยรถซุปเปอร์คาร์สุดหรูนั่นเอง

โดยสนามที่จะใช้ในการประลองความเร็วก็ไม่ใช่ที่ไหน เป็นสนาม F1 Night Race ที่ใช้ในการแข่งขัน F1 Singapore Grand Prix และยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะนั่งหรือขับรถแบบไหน มีทั้ง Ferrari California, Lamborghini Gallardo Spyder, Mclaren MP4-12C, Lamborghini Huracan หรือ Ferrari 458 Spider (แค่ได่ยินชื่อรุ่นก็ขนลุกแล้ว)

อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า เพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ว่าจะเป็นคนขับเองหรืออยากจะนั่งรถรับลมเฉย ๆ ก็ย่อมได้ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องของความปลอดภัย เพราะว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญไปกับเราตลอดเส้นทาง แถมยังมีฝากเป็นของภาพให้เราอีกต่างหาก ทั้งจากในตัวรถและตามเส้นทาง เรียกได้ว่าเอาไปอวดเพื่อนสบาย ๆ เลยล่ะ

3. จำลองเป็นนักโดดร่ม แล้วดิ่งลงสู่พสุธาด้วยเครื่องเล่น iFly

4566538 orig 1024x682 - 5 กิจกรรมสุดเร้าใจ ที่ชวนให้คุณหลงไหล เมื่อไปสิงคโปร์

ใครที่เป็นโรคกลัวความสูง เราบอกก่อนเลยว่าไม่ต้องกลัวไป เพราะนี่ไม่ได้เป็นการโดดและดิ่งพสุธาจากเครื่องบิน ที่กำลังติดเครื่องและลอยอยู่บนท้องฟ้า (ถึงถ้ามีจริง ๆ เราขอบายก่อนนะ สูงเกิ๊นไม่ไหว 555)

แต่การโดดร่มแบบ iFly จะเป็นห้องอุโมงค์ที่ใช้ในการจำลองให้เหมือนกับการลอยตัวอยู่ในอากาศ ขับเคลื่อนด้วยแรงลมแบบ Airspeeds ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อใช้จำลองการกระโดดจากเครื่องบิน โดยมีอาจารย์ผู้สอนมืออาชีพคอยประกบและบอกวิธีในการลอยตัวอยู่ตลอดเวลา

4. โชว์ลีลาเซิร์ฟบอร์ดสุดเฟี้ยว แล้วเลี้ยวหลบคลื่นจำลองสูง 10 ฟุต

WaveHouseSentosaFeatureImage 1024x532 - 5 กิจกรรมสุดเร้าใจ ที่ชวนให้คุณหลงไหล เมื่อไปสิงคโปร์

สามกิจกรรมที่ผ่านมา ก็เจอกันไปแล้วทั้งทางบกและอากาศ แล้วจะขาดทางน้ำไปได้อย่างไรเล่า กิจกรรมนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปลุยกับการเล่นเซิร์ฟบอร์ดโต้คลื่นแบบสุดมันส์ที่ Wave House Sentosa รับรองว่า นอกจากจะสนุกสุดเหวี่ยงแล้ว ยังหายร้อนเป็นปลิดทิ้งด้วยล่ะ

สำหรับมือใหม่หัดเซิร์ฟสามารถสนุกกับ Double Flowrider ได้เลย เพราะเป็นเครื่องเล่นโต้คลื่นแบบคู่ขนานที่นุ่มนวล และเหมาะกับขั้นแรกผู้ที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการทรงตัวบนบอร์ด

ส่วนถ้าใครเล่นจนเทพแล้ว โปรแล้ว ก็สามารถไปท้าทายกับการโต้คลื่นแบบ FlowBarrel ที่ขนาดคลื่นจะสูงถึง 10 ฟุต เรียกได้ว่าเป็นการเล่นที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดกร้าดจากคนบริเวณนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

และเมื่อเสร็จจากการโต้คลื่นมาเหนื่อย ๆ แล้วที่ Wave House Sentosa ยังมีอาหารเล่นเครื่องดื่มชั้นดีรองรับนักท่องเที่ยวผู้หิวโหยอยู่ด้วย พร้อมกับยังสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศหาดทราย ทะเล สายลม และสองเราด้วยจ้า (พี่เบิร์ดก็มาจ้า)

5. ชมการฟาดแข้งศึก ICC ฟุตบอลสุดมันส์จากทีมระดับโลกถึงขอบสนาม

Capture - 5 กิจกรรมสุดเร้าใจ ที่ชวนให้คุณหลงไหล เมื่อไปสิงคโปร์

เมื่อพูดถึงฟุตบอล ICC หรือ International Champions Cup หลายคนอาจงงหรือยังไม่ทราบว่ามันคืออะไร เราจะบอกให้ก็ได้ว่ามันคือ รายการฟุตบอลอุ่นเครื่องที่ใหญ่และน่าดูที่สุดในเวลานี้ยังไงล่ะ ซึ่ง 12 ทีมดังจากแต่ละลีก จะลงฟาดแข้งกันกันทั้งหมดทีม 3 นัด ใครได้คะแนนมากสุด ก็คว้าแชมป์ไป และการแข่งแต่ละนัดก็จะวนไปตามทวีปต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างทั่วถึง

และปี 2019 นี้ เป็นอีกปีที่ประเทศ สิงคโปร์ ได้เป็นเจ้าภาพโซนเอเชียแปซิฟิค ในการจัดงานฟุตบอล ICC 2019 ทั้งหมด 2 เกมด้วยกัน แถมปีนี้ยังน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพราะว่าทีมที่จะมาฟาดแข้งกัน 4 ทีมได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากลีกผู้ดีอังกฤษ, ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเมืองตูรินจากลีก กัลโช เซเรียอา และอีกสองทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน กับ สเปอร์ส

D3 qGlXW0AE5G Y 1024x1024 - 5 กิจกรรมสุดเร้าใจ ที่ชวนให้คุณหลงไหล เมื่อไปสิงคโปร์

ได้ยินชื่อทั้ง 4 ทีมก็ไม่ต้องกลัวแล้วว่าจะไม่คุ้มค่าตั๋วเครื่องบินและตั๋วเข้าชม เพราะบรรดา 4 ทีมที่ว่ามานั้น ต่างมีสตาร์ตัวเด็ดอยู่ในทีมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ป็อกบา, โรนัลโด้, อิคาร์ดี้ หรือ ซอง เฮือง มิน ก็ด้วย

โดยสังเวียนในการฟาดแข้งศึก ICC 2019 จะลงเตะกันที่ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ซึ่งคู่แรกจะที่ลงแข่งขันเป็นคู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฏาคม 2562 และอีกคู่ ยูเวนตุส พบกับ สเปอร์ส ลงเตะวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฏาคม 2562

national stadium singapore aliiiaxrtiq31mwk2rvc52giq 1024x683 - 5 กิจกรรมสุดเร้าใจ ที่ชวนให้คุณหลงไหล เมื่อไปสิงคโปร์

แต่เราเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า จนถึงเวลานี้บัตรเข้าชมหรือตั๋วเครื่องบินจะเหลืออยู่มั้ย และถ้ายังเหลืออยู่ ราคาจะพุ่งปรี้ดไปเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้เหมือนกัน ซึ่งเราขอมาแนะนำอีกช่องทางหนึ่งที่เพื่อน ๆ จะสามารถไปดูฟุตบอล ICC 2019 ยังประเทศ สิงคโปร์ ได้แบบฟรี ๆ ไม่ต้องไปหาซื้อตั๋วชมหรือจองตั๋วเครื่องบินอีกแล้ว

นั่นก็คือ การเข้าร่วมกิจกรรมที่ทาง 188BET และมารอลุ้นกันว่าผู้โชคดีนั้นจะเป็นใคร ถ้าผู้โชคดีคนนั้นคือคุณ ก็ยังสามารถพาเพื่อนไปได้อีก 1 คน พร้อมพักโรงแรม 5 ดาว และเข้าชมเกมฟรี ๆ ทั้งสองคู่ไปเลย เรียกได้ว่า ไปแต่ตัวทัวร์ยกทริปเลยจ้า

แต่ต้องรีบกันนิดนึงน้า เพราะว่า กิจกรรมดี ๆ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.59 น. ช้าหมด อดไป พลาดแล้ว ต้องรอปีหน้าเลยน้า !!!

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกได้ที่รูปด้านล่างได้เลยจ้า จุ๊บ ๆ

ICC Banner 1040x1040 1024x1024 - 5 กิจกรรมสุดเร้าใจ ที่ชวนให้คุณหลงไหล เมื่อไปสิงคโปร์

รับชมบทความในรูปแบบ VDO คลิกด้านล่างได้เลย

Share: